Top 11 Mẫu SMS chăm sóc khách hàng cũ ra đơn ngay

Ngắn gọn, xúc tích, đúng trọng tâm,… chạm vào cảm xúc của khách hàng, giúp gia tăng doanh thu từ bán chéo, bán thêm sản phẩm.

Các cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ

Để có thể chăm sóc khách hàng cũ, trước tiên, chủ shop cần có danh sách database (là thông tin của khách hàng, có thể là email, số điện thoại, nick Facebook, nick Shopee,…). Danh sách dữ liệu này giúp chủ shop tiếp cận đến khách hàng. Sau đó, chủ shop có thể dùng một số cách sau để nhắn tin cho khách hàng.

Chăm sóc khách hàng qua SMS

Một hình thức chăm sóc khách hàng khác là sử dụng SMS. Chủ shop chắc hẳn đã thấy những tin nhắn gửi về điện thoại với địa chỉ người gửi là Viettinbank, Bo Y Te, Google, Tiki.vn, Shopee,…

Những tin nhắn này được gọi là SMS Brand name. Toàn bộ tin nhắn được gửi đến khách hàng sẽ chỉ có 1 chiều (chiều gửi) và sẽ tạo thiện cảm cũng như lòng tin với khách hàng so với dùng số điện thoại di động.

Chủ shop cần có danh sách số điện thoại khách hàng và mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng để thực hiện chăm sóc qua SMS. Tuy nhiên, cách làm này khá tốn kém, phức tạp vì phải đăng ký với nhà mạng.

11+ mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ giúp ra đơn ngay

Mẫu 1,2,3: Mời khách đánh giá sản phẩm

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. [Tên shop] luôn muốn lắng nghe ý kiến của quý khách để phục vụ quý khách hàng tốt hơn trong những lần tới. [Tên shop] mời quý khách hàng hãy đánh giá sản phẩm và để lại góp ý tại đây [Chèn link]. Shop xin chân thành cảm ơn [Tên khách hàng].

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Xin mời quý khách đánh giá sản phẩm 5* để nhận voucher giảm giá […%] cho lần mua hàng tiếp theo tại shop.

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Quý khách hàng hãy cho shop biết cảm nhận về trải nghiệm mua hàng lần này của quý khách nhé [Chèn link]. Shop rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách

Mẫu 4: Mời khách theo dõi shop

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Quý khách hàng hãy theo dõi shop để nhận voucher giảm giá cho những lần mua sắm tiếp theo nhé!

Mẫu 5,6,7: Nhắc nhở khách hàng

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Xin quý khách lưu ý rằng sản phẩm [Tên sản phẩm] được shop đổi trả miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Quý khách hàng lưu ý trong lần giặt áo đầu tiên không nên dùng xà phòng và phải phơi khi đã lộn mặt trái ra bên ngoài nhé. Từ những lần giặt tiếp theo, quý khách có thể dùng xà phòng như bình thường. Hãy inbox cho shop nếu có bất cứ thắc mắc gì nhé.

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Quý khách hãy tháo ốp điện thoại khi đang sạc để tránh làm nóng máy nhé. Shop còn rất nhiều mẫu ốp và phụ kiện khác cực đẹp, cực ngầu tại đây [Chèn link].

Mẫu 7,8,9: Thông báo khuyến mãi mới

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Nhân dịp […], [Tên shop] xin gửi tặng riêng [Tên khách hàng] voucher giảm giá […%] cho đơn hàng tiếp theo. Chi tiết mời quý khách xem tại đây [Chèn link].

Xin chào [Tên khách hàng], cảm ơn quý khách đã tin yêu và mua hàng tại [Tên shop]. Quý khách là 1 trong 100 người may mắn nhận được voucher giảm giá đặc biệt từ shop trị giá […%]. Mua hàng ngay tại đây [Chèn link].